Sau hơn 10 năm hình thành, phát triển và tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam, nhằm hướng đến hình ảnh mới, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM (ECC HCMC) chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu từ tháng 5/2013.


Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, hình ảnh ECC HCMC thay đổi từ logo, màu sắc nhận diện cho đến phông chữ thể hiện.  

Logo mới của ECC-HCMC

 

Ra đời vào năm 2002, ECC HCMC gánh trên vai sứ mệnh nặng nề khi là đơn vị đầu tiên trên cả nước hoạt động về tiết kiệm năng lượng (TKNL) được phép thành lập, trong bối cảnh nhận thức về TKNLcủa cộng đồng ở thời điểm đó gần như là con số không vàTKNL là thuật ngữ xa lạ với hầu hết các đối tượng sử dụng năng lượng trong xã hội. Cho đến ngày nay, khi TKNL không còn là sự hưởng ứng mà đã trở thành thói quen, lối sống của người dân, nhà nhà TKNL, người người TKNL, và hoạt động TKNL đã gặt hái được những thành quả ngọt ngào, với sự ghi nhận của UBND TP. HCM, Bộ Công thương, Bộ KH&CN, Bộ Xây dựng… và các bộ, nghành liên quan, ECC HCMC đã khẳng định vai trò và vị trí của mình trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng trên địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.


Hơn 10 năm qua, vượt qua những trở ngại ban đầu về nhân sự, cơ sở vật chất, kinh nghiệm, tài chính, đặc biệt là kiến thức chuyên môn, ECC HCMC ngày nay là đơn vị vững mạnh, có khả năng thực hiện tất cả các nhiệm vụ tư vấn, cung cấp giải pháp, đầu tư  và đào tạo TKNL một cách chuyên nghiệp. Dịch vụ của ECC HCMC đã vươn đến tất cả các tỉnh thành với đội ngũ kỹ thuật phân bố rộng khắp từ Nam ra Bắc.
 


Chính vì thế, đây là thời điểm phù hợp nhất để ECC-HCMC chuyển mình với mong muốn trở thành đơn vị nòng cốt trong hoạt động TKNL tại Việt Nam. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ góp phần khẳng định vị thế của ECC-HCMC trong mắt khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.


 

Góc tư vấn

Nhãn năng lượng
Tư vấn sử dụng điện